Dược Nam Hà
Dược Nam Hà Con đường dẫn đến thành công!
Dược Nam Hà

KIẾN THỨC SẢN PHẨM KEM BÔI X-TRI

Thứ sáu - 06/08/2021 09:58
Kem bôi X-TRI Nam Hà là công thức độc đáo với các loại thảo dược quý kết hợp các chất giúp làm lành tổn thương, được nghiên cứu bởi chuyên gia đầu ngành về hậu môn trực tràng và Công ty CPDP Nam Hà. Đây là giải pháp hiệu quả cho người bị trĩ; giúp giảm tình trạng đau rát, ngứa rát, chảy máu, viêm loét vùng hậu môn, trực tràng và giúp co búi trĩ hiệu quả.
Kem bôi X-TRI - Giải pháp hiệu quả cho người bị TRĨ
Kem bôi X-TRI - Giải pháp hiệu quả cho người bị TRĨ
1/Thành phần:
Dầu mù u, Hoàng bá nam, Xà sàng tử, Lá nhội, Kẽm oxyd, Vitamin E, Glycerine,  witch hazel, tinh dầu Bạc hà …
2/ Cơ chế tác dụng:
Kem bôi X-TRI Nam Hà giúp cải thiện nhanh triệu chứng trĩ nhờ cơ chế tác động toàn diện 3 trong 1:
  • Kháng khuẩn, chống viêm, tạo lớp màng bảo vệ niêm mạc: giúp giảm nhanh chóng các triệu chứng đau rát, ngứa, sưng viêm …  vùng hậu môn, trực tràng. (Dạng kem bôi chứa tinh dầu Bạc hà, dầu mù u, hoàng bá nam, lá nhội …)
  • Làm săn se, co búi trĩ giúp niêm mạc hậu môn nhanh chóng được phục hồi. (Dầu mù u, Lá nhội, Kẽm oxyd, Vitamin E, witch hazel, glycerin)
  • Làm lành tổn thương, hạn chế nguy cơ chảy máu trĩ.
3/ Công dụng:
  • Co trĩ
  • Giảm đau rát, chảy máu
  • Lành tổn thương vùng hậu môn, trực tràng.
4/Đối tượng sử dụng:
  • TRĨ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp; táo bón, ngứa rát, đau rát, chảy máu hậu môn. Người bị nứt kẽ, sa hậu môn, viêm loét hậu môn.
  • Có thể sử dụng cho phụ nữ có thai và phụ nữ sau sinh bị trĩ.
5/ Lý do nên lựa chọn Kem bôi X-TRI:
  • Tác dụng nhanh:
    • Làm mát, dịu cảm giác đau vài phút sau khi bôi.
    • Giảm bớt viêm, sưng đau sau khoảng 7 – 10 ngày sử dụng.
    • Co dần búi trĩ sau liệu trình 1-2 tháng tùy theo giai đoạn bệnh trĩ.
  • An toàn: sử dụng được cả cho Phụ nữ có thai và cho con bú.
  • Chất kem thẩm thấu tốt, tạo lớp màng bảo vệ; không gây ố bẩn quần áo hoặc nếu có lỡ dính ra thì cũng dễ dàng làm sạch.
  • Sản phẩm đã được nghiên cứu, chứng minh hiệu quả trên các bệnh nhân trĩ, viêm, nứt kẽ hậu môn … bởi PGS.TS. BSCK I Thầy thuốc nhân dân Đỗ Ngọc Tấn và Công ty CP Dược phẩm Nam Hà – Top 10 công ty Dược uy tín nhất Việt Nam.
6/Cách dùng:
Bôi trực tiếp lên phần da bị ngứa rát, nứt nẻ, sưng viêm ở vùng hậu môn hoặc bôi trực tiếp lên búi trĩ sau khi được làm sạch. Ngày bôi 2-3 lần sáng tối.
Có thể dùng tay hoặc dụng cụ bôi bên trong tuýp.
Một số nội dung lưu ý:
1.Thông điệp của Kem bôi X-TRI Nam Hà?
Kem bôi X-TRI Nam Hà – Giải pháp hiệu quả cho người bị trĩ.
2. Ưu điểm của kem bôi X-TRI Nam Hà?
  • Tác dụng nhanh:
    • Dịu nhanh cảm giác đau rát ngay sau khi bôi.
    • Giảm viêm, sưng đau sau khoảng 7 – 10 ngày sử dụng.
    • Co búi trĩ dần sau liệu trình 1-2 tháng tùy giai đoạn trĩ.
  • An toàn: sử dụng được cả cho Phụ nữ có thai và cho con bú.
  • Chất kem thẩm thấu tốt, không gây ố bẩn quần áo hoặc nếu có lỡ dính ra thì cũng dễ dàng làm sạch.
  • Sản phẩm đã được nghiên cứu, chứng minh hiệu quả trên các bệnh nhân trĩ, viêm, nứt kẽ hậu môn … bởi PGS.TS. BSCK I Thầy thuốc nhân dân Đỗ Ngọc Tấn và Công ty CP Dược phẩm Nam Hà – Top 10 công ty Dược uy tín nhất Việt Nam.
3. Kem bôi X-TRI Nam Hà có thể dùng trong những trường hợp nào?
Kem bôi X-TRI Nam Hà với cơ chế tác động 3 trong 1:
  • Kháng khuẩn, chống viêm, tạo lớp màng bảo vệ niêm mạc: giúp giảm nhanh chóng các triệu chứng đau rát, ngứa, sưng viêm …  vùng hậu môn, trực tràng.
  • Làm săn se, co búi trĩ giúp niêm mạc hậu môn nhanh chóng được phục hồi.
  • Làm lành tổn thương, hạn chế nguy cơ chảy máu trĩ.
Vì thế, kem bôi X-TRI Nam Hà có thể sử dụng rất tốt trong các trường hợp có tổn thương vùng hậu môn như sau:
  • Trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp.
  • Người bị táo bón kéo dài gây đau rát, chầy xước hậu môn; nứt kẽ hậu môn, sa hậu môn, viêm loét vùng hậu môn.
  • Người bị đau rát, ngứa ngáy, chảy máu khi đi đại tiện, phụ nữ sau sinh bị trĩ.
4. Bị trĩ ở giai đoạn nhẹ (độ I, II) thì bôi kem X-TRI có khỏi không?
Trĩ độ I, II là giai đoạn khởi phát với các triệu chứng cơ bản như ngứa rát, chảy máu mỗi lần đi ngoài, búi trĩ vẫn nằm trong ống trực tràng và chưa bị phình to và sa hẳn ra khỏi hậu môn. Giai đoạn này nếu không được điều trị thì rất dễ tiến triển thành trĩ độ nặng hơn hoặc thậm chí có thể gây biến chứng hoại tử hậu môn, ung thư trực tràng … rất khó điều trị dứt điểm và dễ tái phát.
Vì thế, việc điều trị sớm ở giai đoạn này là rất cần thiết. Ở giai đoạn này, việc điều trị khá đơn giản, bằng cách:
  • Điều chỉnh chế độ ăn nhiều chất xơ và bổ sung nhiều nước.
  • Sử dụng kem bôi X-TRI  Nam Hà để:
    • Giảm đau, ngứa rát, chống viêm;
    • Tăng cường sức bền thành mạch và giúp co búi trĩ hiệu quả. Bôi kem X-TRI khoảng 1-2 tháng cho đến khi hết hẳn triệu chứng.
Đây là phương pháp đơn giản và an toàn nhất, giúp cải thiện sớm tình trạng trĩ, khỏi bệnh và ít gây tái phát.
5. Trường hợp trĩ độ III,  độ IV thì dùng kem bôi X-TRI Nam Hà có giảm triệu chứng không?
Trĩ độ III, độ IV là tình trạng khá nặng của bệnh trĩ, búi trĩ đã bị sa hẳn ra khỏi hậu môn và không thể tự co lên được. Ở giai đoạn này, người bệnh bị đau rát nhiều hơn, búi trĩ to và sa ra ngoài, dễ bị sưng viêm … và gây bất tiện cho người bệnh.
Ở giai đoạn này, việc sử dụng đơn trị liệu kem bôi X-TRI sẽ khó có thể khỏi hoàn toàn. Bệnh nhân thường được chỉ định can thiệp ngoại khoa bằng thủ thuật hoặc phẫu thuật để cải thiện triệt để bệnh. Tuy nhiên, người bệnh vẫn nên sử dụng kết hợp kem bôi X-TRI Nam Hà để hỗ trợ giúp giảm triệu chứng đau rát, khó chịu và làm lành nhanh tổn thương sau phẫu thuật.
6. Dùng kem bôi X-TRI Nam Hà bao lâu thì đỡ? Và bôi đến khi nào? Sử dụng thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất?
Triệu chứng như đau, ngứa rát … người bệnh có thể cảm thấy thuyên giảm chỉ vài phút sau khi bôi. Các triệu chứng sưng đau, viêm nhẹ sẽ cải thiện dần sau 7 – 10 ngày sử dụng. Nguyên nhân là do kem bôi X-TRI có chứa các thành phần giúp làm dịu mát, giảm đau và chống viêm nhanh.
Đối với trường hợp búi trĩ đã bị sa nhẹ ra ngoài, lúc này các tĩnh mạch trĩ đã bị phình giãn quá mức thì việc bôi kem X-TRI sẽ giúp cải thiện sau khoảng 1-2 tháng sử dụng tùy theo mức độ của bệnh trĩ.
Bệnh nhân nên sử dụng kem bôi X-TRI đến khi triệu chứng thuyên giảm và búi trĩ biến mất hoàn toàn. Nên dùng duy trì tối thiểu 1-2 tháng hoặc lâu hơn đối với trường hợp trĩ độ nặng để cảm nhận rõ hiệu quả của sản phẩm và giảm tái phát triệu chứng.
7. Phụ nữ có thai có sử dụng được kem bôi X-TRI không?
Phụ nữ có thai là đối tượng rất hay bị trĩ do sự chèn ép làm tăng áp lực tĩnh mạch trĩ. Thống kê, có khoảng 35% phụ nữ mang thai mắc trĩ.
Kem bôi X-TRI Nam Hà chứa thành phần thảo dược tự nhiên kết hợp với các chất làm lành như Kẽm oxyd, vitamin E, không chứa hóa chất độc hại, phát huy tốt tác dụng tại chỗ, không gây hấp thu toàn thân.
Do đó, kem bôi X-TRI Nam Hà có thể sử dụng an toàn cho phụ nữ có thai và cho con bú.
8. Sử dụng kem bôi X-TRI Nam Hà có gây phụ thuộc vào sản phẩm không?
Kem bôi X-TRI Nam Hà chứa các loại thảo dược tự nhiên và các chất chống viêm và làm lành an toàn nên hoàn toàn không gây lệ thuộc vào sản phẩm. Người bệnh chỉ cần bôi kem theo đúng liệu trình được tư vấn cho đến khi hết hẳn triệu chứng hoặc khi búi trĩ biến mất hoàn toàn là có thể ngưng. 
9. Khi dùng kem bôi X-TRI có thể kết hợp với sản phẩm nào của Dược Nam Hà để cải thiện tốt tình trạng trĩ?

Bạn có thể sử dụng kết hợp kem bôi X-TRI Nam Hà và sản phẩm Bổ Trung Ích Khí Nam Hà để tăng tác dụng làm vững bền thành mạch và hỗ trợ giảm các triệu chứng trĩ như đau, ngứa rát hậu môn, chảy máu khi đi đại tiện ...
10. Tác dụng phụ có thể gặp khi sử dụng kem bôi X-TRI Nam Hà? Người bệnh có nên dùng tiếp khi gặp các tác dụng đó không?
Kem bôi X-TRI có chứa thành phần tinh dầu Bạc hà có tác dụng gây tê, làm mát dịu nhanh cơn đau nên đối với các trường hợp búi trĩ bị viêm, trầy xước, chảy máu … khi bôi vào các vết trầy xước, người bệnh sẽ có cảm giác xót hoặc ngứa khó chịu nhưng cảm giác này chỉ kéo dài khoảng vài phút sau khi bôi rồi sẽ hết. Tác dụng này là hoàn toàn bình thường, khi vết tổn thương đã được làm lành thì người bệnh sẽ không có cảm giác đó nữa.
Người bệnh nên tiếp tục bôi nhưng có thể điều chỉnh liều lượng bôi mỏng hơn và tần suất bôi ít hơn; sau khi vết thương lành thì có thể bôi tăng lên để tăng đáp ứng điều trị.

Trên đây là một số thông tin giúp giải đáp các thắc mắc về sản phẩm kem bôi X-TRI Nam Hà. Nếu bạn còn băn khoăn về bất kỳ vấn đề gì liên quan đến sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua tổng đài tư vấn (miễn cước) 1800 1155 để được giải đáp.


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  • anh nang
    cho em hỏi bôi kem x-tri sau vài ngày búi trĩ sưng đau hơn do đâu ạ
      anh nang   25/03/2023 07:59
Mã bảo mật